• Trang chủ
  • Giới thiệu
  • Liên hệ
logo
add image

CĐCS TRƯỜNG MẦM NON ĐỨC BÌNH TÂY PHỐI HỢP TỔ CHỨC KHÁM SỨC KHỎE ĐỢT I NĂM HỌC 2023-2024 CHO CÁC CHÁU TỪ 3-5 TUỔI

Ngày đăng

Sáng ngày 14/09/2023, CĐCS Trường mầm non Đức Bình Tây, huyện Sông Hinh phối hợp với nhà trường, trạm y tế tổ chức khám sức khỏe đợt I/2023 cho 149 cháu độ tuổi từ 3-5 tuổi.

Tại trường, các y bác sĩ trạm y tế, nhân viên y tế với sự hỗ trợ của tất cả cán bộ, giáo viên, công nhân viên trong nhà trường đã thực hiện việc theo dõi cân nặng, chiều cao, răng, tai, mũi, họng, mắt… của các bé. Dưới sự hướng dẫn nhiệt tình chu đáo của giáo viên từng lớp, các cháu đều có tâm lý vô cùng thỏa mái và hợp tác tốt với các y bác sĩ, vì vậy quá trình khám diễn ra đạt hiệu quả cao, 100% trẻ đều được khám sức khỏe. Kết quả kiểm tra đã được nhân viên y tế phối hợp cùng với giáo viên ghi chép cụ thể, chấm biểu đồ, phân loại sức khỏe trẻ và thông báo cụ thể đến từng phụ huynh.

SH1.jpg

Chăm sóc sức khỏe cho bé là một trong những nhiệm vụ chuyên môn luôn được chú trọng song song với việc giáo dục được Trường Mầm non Đức Bình Tây, huyện Sông Hinh đặc biệt quan tâm. Tổ chức khám sức khoẻ định kỳ cho các cháu mang lại nhiều ý nghĩa hết sức thiết thực, góp phần không nhỏ vào việc nâng cao nhận thức cho phụ huynh về ý thức phòng chống một số bệnh thường gặp ở lứa tuổi mầm non và cũng qua hoạt động này đã đem lại sự phấn khởi, tin tưởng trong các bậc phụ huynh về một môi trường giáo dục an toàn và thân thiện. Đồng thời, căn cứ vào kết quả khám sức khỏe của trẻ, nhà trường sẽ xây dựng kế hoạch, biện pháp để chăm sóc sức khỏe cho trẻ ngày một tốt hơn góp phần giảm tỷ l trẻ suy dinh dưỡng ở độ tuổi từ 3-5 tuổi.

Tác giả: Tin và ảnh: Trần Thị Liên-Chủ tịch CĐCS Trường MN Đức Bình Tây

Để lại bình luận

beyond hair instagram laki hair wigs latex dress how to make hair extensions look natural with short hair 2c hair short latex dresses angel hair extensions where are chrome extensions stored mac latex clothes pink xpressions braiding hair london ontario hair extensions latex clothing uk
Top